Chấm dứt nỗi sợ tia UV cùng kem chống nắng 3 trong 1 Ultra Sun block 50+ Cream

Tác giả: On market
Ngày cập nhật: 30/08/2023
Ultra Sun block 50+ Cream

Kem chống nắng 3 trong 1 Ultra Sun block 50+ Cream – Chấm dứt nỗi sợ tia UV

Một loại kem chống nắng không chỉ giúp làn da của bạn được bảo vệ khỏi những tác động có hại của tia tử ngoại, mà còn giúp làn da tỏa sáng với sắc trắng mịn màng và cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa.

Kem chống nắng Ultra Sun block 50+ Cream một sản phẩm độc quyền của Dược Mỹ Phẩm Hoàng Lâm. Với tính năng 3 trong 1 vượt trội, bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng chống tia UVA/UVB, làm trắng da tự nhiên và cải thiện nếp nhăn, nâng tông nhẹ nhàng,  giúp bạn có một làn da tự tin tỏa sáng ở mọi góc nhìn.

Thành phần chất lượng 

Ultra Sun block 50+ Cream với thành phần chống nắng vật lý mạnh mẽ:  Titanium Dioide, Zinc Oide kết hợp cùng nhiều thành phần dưỡng chất lành tính giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại và tác nhân gây hại từ môi trường đồng thời dưỡng da sáng mịn, căng mướt cả ngày.

Thành phần kem chống nắng là dưỡng chất lành tính, thấm nhanh không nhờn rít, dưỡng da, bảo vệ da suốt 24h

Bảng thành phần: Water, Ethylhexyl Methoxycin namate, Capyic/ Capic Trigyceide, Cety Ety hex – anate,  Biyene Gycolocopentasioxane, Dimethicone, Niacinamide, C12-15 Alkyl Ben zoate, Plysorb-  ate 60, silica, Alcohol, Titanium Dioide, Hyorolyzed cola –gen, Zinc Oide, So dum Acryate  Sodium Acrydmettyl Taurate Copolymer, Isoamy p-Methoxycmamate, Bs – Etyhexylonphendl  Metnoxyphen Trazine Dierylemno Hydroxyberzoy, HexyfBenzoate, Hydrogenated Lecrhn,  Phytos teryOcydodeoy Lauroyl Gutarnate, ….

Công dụng vượt trội 

Chống nắng cao từ 4h – 8h: Sản phẩm có khả năng chống nắng mạnh mẽ từ 4 giờ sáng đến 8 giờ sáng, giúp bảo vệ làn da khỏi tác động có hại của tia UV và các tác nhân từ môi trường.

Khả năng chống nắng 3 trong 1 – Chống lão hóa, trắng da, cải thiện nếp nhăn: Kem chống nắng “Ultra Sun block 50+ Cream” không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn giúp da: chống lão hóa, làm trắng da và cải thiện nếp nhăn, đây là một sản phẩm phù hợp với bất kì loại da.

Công dụng vượt trội của kem chống nắng Ultra Sun block 50+ Cream

Phù hợp với mọi loại da kể cả da mỏng, da yếu, da vừa qua quá trình điều trị, tổn thương: 

Làn da sau khi thực hiện qua thủ thuật xâm lấn như: lăn kim, cấy tinh chất, laser, phi kim, vi kim, peel… làn da lúc này đang có những tổn thương và rất cần được bảo vệ khỏi tia nắng mặt trời và những tác động từ môi trường. Đồng thời, da của bạn trong thời điểm này cũng rất dễ nhạy cảm với các thành phần mỹ phẩm vì thế cần phải chọn một sản phẩm có thành phần lành tính, phù hợp với tình trạng nhạy cảm của làn da lúc này. Ultra Sun Block 50+ Cream với các thành phần an toàn, lành tính sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong suốt quá trình bảo vệ da.

Cải thiện tình trạng lão hóa, chống oxy hóa, làm mềm tái tạo da nhanh chóng: Với thành phần chứa Niacinamide và Hydrolyzed Collagen, kem chống nắng giúp cải thiện tình trạng lão hóa, đồng thời cung cấp khả năng chống oxy hóa, giúp da trở nên mềm mịn, tái tạo nhanh chóng và luôn tươi trẻ.

Chống sạm, nám, tàn nhang và vết thâm do tác động từ ánh nắng mặt trời: Khả năng chống tác động từ tia UV giúp bạn tránh sạm, nám, tàn nhang và các vết thâm do ánh nắng mặt trời. Giúp bạn có làn da sẽ trở nên đồng đều màu và sáng hơn.

Đem đến làn da trắng sáng và giảm thiểu nếp nhăn, không gây cảm giác bết dính hay bóng nhờn: Kem chống nắng Ultra Sun block 50+ Cream không chỉ bảo vệ da khỏi tác động có hại từ tia UV, mà còn mang lại lợi ích làm trắng da và giảm thiểu nếp nhăn. Đặc biệt là sản phẩm không tạo cảm giác bết dính hay nhờn rít, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

Sau tất cả các bước làm sạch da và thoa dưỡng chất lên da (nếu có), sau đó bạn hãy lấy 1 lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay sau đó chấm đều lên các điểm trên mặt. Tiếp tục dùng hai tay vỗ đều sản phẩm lên da để cho kem được thẩm thấu sâu và nhanh nhất.

Lưu ý: Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn hãy sử dụng kem chống nắng hàng ngày, ngay cả khi trời mây. Tia tử ngoại vẫn có thể gây hại cho da dù không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Việc sử dụng kem chống nắng cùng với các bước chăm sóc da khác sẽ giúp bảo vệ da một cách tốt nhất.

Hãy để Ultra Sun block 50+ Cream trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Với công thức tiên tiến và thành phần chất lượng, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại sự tự tin và vẻ đẹp rạng ngời cho làn da của bạn. Hãy khám phá ngay hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt!

Cách mua sản phẩm

Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến ở Website Onmarket.vn thông qua các bước đặt hàng cơ bản.

Tìm kiếm sản phẩm => Đặt hàng => Đăng nhập hoặc hoặc đăng ký tài khoản (nếu chưa có) => Điền địa chỉ nhận hàng => Kiểm tra và xác nhận đơn hàng.